Saturday, January 25, 2014

Đồng hương tâm sự: Đinh Văn Thắng (Tony)

From: Tony Thang Dinh (todi_1999@yahoo.com)
Sent: Fri 1/24/14 12:02 AM
To:  Diem Dinh (lamthydvd@gmail.com); Thuc Dinh (dthuc@live.com)
Cc:  Chinh Dinh (chinhvdinh49@yahoo.com); Giao- Long Ly (lyvglong@gmail.com); Ren Nguyen (rennguyen169@yahoo.com); ngonphan@ymail.com (ngonphan@ymail.com); Khai Nguyen (phaolo200930@yahoo.com); tuyen dinh (tuyend@yahoo.com)

4 attachments (total 958.6 KB)

1. ÁNH SÁNG HUY HOÀNG ĐÃ BỪNG LÊN (CN.III/TN-A) 
2. XUÂN CANH TÂN
3. NĂM NGỰA NÓI CHUYỆN NGỰA 
4. THÁNG GIÊNG ĂN TẾT Ở NHÀ

Thưa Cậu;

Cháu thấy email này nên post lên trang KYDV. Trước là để chứng minh những gì cháu tìm thấy lần trước họ đã ngộ nhận JM Lam Thy là Linh Mục, email này cũng là hình thức đính chính JM Lam Thy là ai, sau là một số người có thể tìm thấy JM Lam Thy để liên lạc xin phép đăng bài một cách chính thức, không thôi họ áy náy lương tâm nghề nghiệp.

Một số bạn của cháu ở bên Na Uy và Mỹ, cháu cũng đã đính chính với bạn bè là JM Lam Thy hồi xưa chỉ là Giáo Sư từ trước năm 1975 và sau đó ít năm thì "mất dậy" (hì hì, Thôi dậy vì không hợp cách thức giáo dục sau khi Sài Gòn bị thất thủ). Cháu cũng forward email này để những đọc giả trung thành của JM Lam Thy chứng minh bằng giấy trắng mực đen "Lam Thy không phải là Linh Mục".
----------

Thức ơi;

Email này rất có gía trị, nay mai Thức sẽ có nhiều ngạc nhiên những tin tức Thắng đưa cho Thức đăng, công việc đang tiến hành tốt đẹp, cho Thắng vài tuần nữa thôi, Thắng sẽ đưa cho Thức nhiều ngạc nhiên.

Để Thắng bật mí cho một chút nhe: Thắng đang tiến hành công việc có liên quan đến nhiều họ trong làng Dũng Vy như họ Nguyễn, họ Phan, họ Đinh bên ngành Bố của Thắng, họ Đinh Công nữa, những tin tức này sẽ có hình ảnh đàng hoàng. Thắng không muốn bị mang tiếng là KYDV chỉ có họ Đinh về phía bên ông Xếp và ông Thơ Thành.

Tất cả chúng ta là họ hàng cả, không họ bố cũng họ bên Mẹ. KYDV không phân biệt thôn Giáo, thôn Lương, không phân biệt về ngành Đinh bên nào và cũng không phân biệt họ bên ngoài họ Đinh. Thắng thấy Thức đã khéo xử trong những việc đáng tiếc đã xảy ra là mời tất cả bà con thuộc gốc Dũng Vy trong và ngoài nước tham gia đóng góp bài vở và Gia Phả của mọi tộc thuộc làng Dũng Vy. Mình là thân phận con cháu, không biết nhiều về họ hàng, tất cả chúng mình đang tự tìm lại gốc tích để duy trì sự liên kết anh em trong họ nội ngoại.

Đây là những lời chân tình Thắng muốn gửi đến Thức và tất cả các họ hàng nội ngoại xa gần. Mong rằng tất cả các ông bà, chú bác, cô cậu và anh em trong họ thông cảm cho lớp con cháu như mình và tha thứ cho mình nếu có điều gì sai trái.

Chúc Cậu Diệm và Thức một ngày vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc, và bình an trong tay Chúa.

Cháu Thắng. 
Cell: 214-228-0223

No comments:

Post a Comment