Tuesday, January 28, 2014

Gia Phả Họ “Phan-Tự” - Phan Tự Ngôn & Đinh Văn Thắng (Tony)

Thưa quý đồng hương Dũng Vi

Blog KYDV mới nhận được 2 bản Gia phả họ "PHAN-TỰ" của ông Phan Tự Ngôn gởi qua trung chuyển của ông Đinh Văn Thắng (Tony). Đính kèm dưới đây là E-Mail của 2 vị.

1. Gia Phả Họ Phan-Tự.docx (14.7 KB)
2. Gia Phả Họ Phan-Tự.pdf (215.9 KB)

Blog KYDV đã đăng nguyên văn 2 bản Gia phả họ "PHAN-TỰ" trong mục Hình ảnh - Văn bản KYDV. Quý vị có thể xem qua những đường dẫn (links) trên. 

Chúng tôi xin phép được thêm dấu vào E-Mail của ông Ngôn. Nếu như dấu thêm không đúng với ý của ông, xin ông vui lòng cho Blog KYDV biết để điều chỉnh.

Nếu quý vị có gởi E-Mail cho Blog KYDV, xin vui lòng viết chữ Việt có dấu để tiện đọc và tránh hiểu lầm về phương diện ngôn ngữ, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian cho Blog KYDV gõ thêm dấu và có khi không chính xác như ý của tác giả.

Cảm ơn sự đóng góp của quý đồng hương và bạn đọc.

Blog KYDV

-----------

From: Tony Thang Dinh (todi_1999@yahoo.com)
Sent: Tue 1/28/14 7:42 AM
To:  Thuc Dinh (dthuc@live.com)
Cc:  ngonphan@ymail.com (ngonphan@ymail.com)

2 attachments (total 230.7 KB)

Gia Phả Họ Phan-Tự.docx (14.7 KB)
Gia Phả Họ Phan-Tự.pdf (215.9 KB)

Hello Thuc;

   I have received the Gia Phả Họ “Phan-Tự”  from Uncle Ngon.  Can you post it on KYDV.? It is a preliminary version, but he will update as we go. I have looked at it, it seems to be very good.

Best Regards/

Tony Thang Dinh
First Texas Realty
Broker Associate.
Cell:  214-228-0223
-----------

----- Forwarded Message -----
From: Ngon Phan <ngonphan@ymail.com>
To: Tony Dinh <todi_1999@yahoo.com>
Sent: Tuesday, January 28, 2014 9:24 AM
Subject: Gia Phả Họ “Phan-Tự”

Chau Thang,

Cau gui cho chau Gia Pha ho"PHAN_TU" Tai que Dung-Vy. Gia pha nay cau ghi theo su nho lai duoc qua su ke lai cua bo Cau, me chau va mot vai nguoi khac nua. Di nhien la thieu sot lam tai vi cac cu khong dung tuc danh ma chi dung ten con thoi. Ran hinh dung ve relationship giua cac ba con ho Phan nhe! Xin Chua chuc lanh cho msy anh em nhe!

Cau NGON
-----------

(Ghi chú: Phần thêm dấu của Blog KYDV)

Cháu Thắng,

Cậu gửi cho cháu Gia Phả họ "PHAN_TỰ" Tại quê Dũng-Vy. Gia phả này cậu ghi theo sự nhớ lại được qua sự kể lại của bố Cậu, mẹ cháu và một vài người khác nữa. Dĩ nhiên là thiếu sót lắm tại vì các cụ không dùng tục danh mà chỉ dùng tên con thôi. Ráng hình dung về relationship giữa các bà con họ Phan nhé! Xin Chúa chúc lành cho msy anh em nhé!

Cậu NGÔN

No comments:

Post a Comment