Monday, April 9, 2018

Trao đổi ý kiến về Gia Phả - Ông Đinh Văn Diệm (VN), Nguyễn Văn Huỳnh (Úc).

Blog KYDV mới nhận được phần trao đổi ý kiến về Gia Phả giữa các ông: Đinh Văn Diệm (VN), Nguyễn Văn Huỳnh (Úc).

----------

From: HUYNH NGUYEN <nguyen.huynh.dungvi@gmail.com>
Sun 4/8/2018 3:07 AM
To: Khai Nguyen (phaolo200930@yahoo.com); Tony Thang (todi_1999@yahoo.com); Thuc (dthuc@live.com)

Tộc Họ Đinh phụ chú.doc

---------- Forwarded message ----------
From: HUYNH NGUYEN <nguyen.huynh.dungvi@gmail.com>
Date: 2018-04-03 14:14 GMT+10:00
Subject: Re:
To: Van Diem Dinh <
lamthydvd@gmail.com>

Xin cám ơn anh Diệm,
 
Em đã liên lạc với chú Bảo Xinh và cô Cúc Bảo, và thím Thu con ông Quản Đỗng nhưng tất cả chỉ còn nhớ được bấy nhiêu thôi. Em sẽ cố tìm kiếm thêm.
 
Chào thân mến.
 
----------
2018-04-03 11:37 GMT+10:00
Van Diem Dinh <lamthydvd@gmail.com>:
 
Về anh Đường con ông chánh Khoan (ông có 4 người con - 3 trai là: Khánh, Thọ, Đường; và 1 gái là Khang) trước đây chơi rất thân với tôi (vừa là họ hàng, vừa là bạn học hồi nhỏ, cùng là nhóm biên tập Kỷ Yếu Dũng Vy hồi năm 2000-2001). Nhưng từ khi xuất ngoại thì không thấy liên lạc, nên không có địa chỉ hay điện thoại.
 
Về ông quản Đỗng, ông Sừ (Đinh văn Khiên) thì hỏi cháu Đinh Thị Cúc (con gái ông Phóng, cháu nội ông quản Đỗng) có chồng là cháu Đinh văn Bảo con bà Dậu (phân biệt với anh Bảo con ông Hội Nho).
 
Còn ông Hội Nho thì hỏi anh Đinh Văn Bảo là con ông Hội Nho (Đinh văn Đặng). Ông Hội Nho có 5 người con: Đinh thị Nho (chồng là Nguyễn Tuyển Phổ), Đinh thị Bộ (chồng là Đinh văn Đỗ) , Đinh văn Huy (vợ là Khiết), Đinh thị Bạn (chồng là Nguyễn văn Tuy con ông quản Sạ), Đinh văn Bảo (vợ là người làng khác). Anh Bảo ở Mỹ có địa chỉ: Khai Nguyên - phaolo200930@yahoo.com
 
Ông Hội Nho có vợ là Nguyễn Thị Xưa, chi em với ông Lý Mạn và ông Thủ Chất (họ nội của chú). Trong khi đó Ông Hội Nho lại có con gái là chị Nho lấy chồng là Nguyễn tuyển Phổ (họ ngoại của chú). Vậy hãy hỏi những người ấy thì rõ hơn.
 
----------
 
Vào 10:39 2 tháng 4, 2018,  
HUYNH NGUYEN <nguyen.huynh.dungvi@gmail.com> đã viết:
 
Chào anh Diệm,
 
Em là Huỳnh ở Úc đây, nếu anh biết điện thoại hoặc địa chỉ của bác Đường con cụ chánh Khánh thì Email cho em, để em tu chính thêm gia phả của gia đình bác Đường.
 
Nhân tiện nếu anh có biết về gia phả của anh em ông Xừ, ông quản Đỗng, ông hội Nho, xin anh cập nhật. Em có đưa lên Kỷ Yếu DV phần phụ chú họ Đinh, nhờ anh bổ túc.
 
Cám ơn anh thật nhiều.
 
Nhân dịp mừng Chúa Phục Sinh chúc gia đình anh tràn đầy Ân Sủng và Bình An.
 
Chào thân mến.

No comments:

Post a Comment