Monday, March 23, 2015

Đồng hương tâm sự: Đinh Văn Thắng và Đinh Văn Diệm

From: Tony Thang Dinh <todi_1999@yahoo.com>
Date: March 19, 2015 at 6:29:44 PM PDT
To: Van Diem Dinh <lamthydvd@gmail.com>,  Khai Nguyen <phaolo200930@yahoo.com>, Tuyen Dinh <tuyend@yahoo.com>,  Tòng Đinh Quang <dinhquangtong1937@gmail.com>,  Thức Đinh <dthuc@live.com>,  Ngon Phan <ngonphan@ymail.com>
Subject: Re: Fwd: Fw: Thanh Ca Giuse, Quan Thay Giao Hoi.
Reply-To: Tony Thang Dinh <todi_1999@yahoo.com>

Hello Cậu Diệm;

Cậu gửi nhầm email của Cậu Ngôn rồi. Email của Câu Ngôn là ngonphan@ymail.com
ymail là yahoo mail. Cháu có included Cậu Ngôn trong email nầy.

Kính Cậu.

Cháu Thắng
----------

From: Van Diem Dinh <lamthydvd@gmail.com>
To: Tony Thang Dinh <todi_1999@yahoo.com>; Khai Nguyen <phaolo200930@yahoo.com>; Tuyen Dinh <tuyend@yahoo.com>; Tòng Đinh Quang <dinhquangtong1937@gmail.com>; Thức Đinh <dthuc@live.com>; ngonphan@gmail.com
Sent: Thursday, March 19, 2015 7:41 PM
Subject: Fwd: Fw: Thanh Ca Giuse, Quan Thay Giao Hoi.

Cháu Thắng,

Cảm ơn cháu, cậu vẫn khỏe. Anh Ngôn đối với cậu không chỉ là đồng hương, mà còn trong họ hàng (bà trùm Ngò với ông Loát – bố vợ cậu – là chị em con chú bác); đồng thời còn là đồng môn (cùng với anh Đinh Văn Bảo, Đinh Quang Tòng, Nguyễn Văn Duyến (Hùng) v.v…, đều là học trò của cha Ngô Văn Yên và cha Phạm Quang Tự – chính xứ Dũng Vy thời gian 1949-1954).

Cách đây 2 năm cậu có email cho anh Ngôn và anh Đinh Công Luy (ông Tố – thân phụ anh Luy – với ông Loát cũng là anh em con chú bác. Anh Luy còn là học trò của cậu hồi cậu dạy ở Phước Lý thời gian 1955-1959 – trong đó có bà cố Nguyễn Thị Ren, thân mẫu của cha Bùi Ngọc Linh). Không thấy các anh trả lời, nên cậu cũng không liên lạc tiếp.

Việc trích đăng các bài viết của cậu, các trang mạng trên khắp thế giới cũng đã làm (trích nguyên văn và để rõ tên tác giả). Đó là quyền của độc giả, đối với cậu là điều rất cảm động, nó giúp động viên cậu rất nhiều trong tuổi già.

Chúc bình an.

Cậu DIỆM.
----------

---------- Forwarded message ----------
From: Tony Thang Dinh <todi_1999@yahoo.com>
Date: 2015-03-20 4:57 GMT+07:00
Subject: Fw: Thanh Ca Giuse, Quan Thay Giao Hoi.
To: Van Diem Dinh <lamthydvd@gmail.com>

Hello Cậu Diệm;

Cậu khỏe không?

Cháu rất ngạc nhiên khi nhận được email của Cậu Ngôn gửi bài đi cho tất cả bạn bè và người quen thân thương của Cậu Ngôn. Cháu mở ra mới biết đây là tác phẩm của JM Lam Thy. Cháu không biết là Cậu Ngôn lấy từ đâu ra? Có lẽ do Chú Bảo gửi cho Cậu Ngôn hay là Cậu Ngôn lấy từ Blog KYDV ra.  Đinh Tất Thức có posted bài này lên Blog KYDV cách đây vài ngày.

Cậu Ngôn gửi đi cho tất cả là 34 người, Cháu nghĩ là Cậu Ngôn thấy bài của Lam Thy hay quá cho nên mới gửi đi cho mọi người như vậy để hãnh diện phần nào về ngòi bút của người làng Dũng Vy. Cậu nhìn email dưới đây thì sẽ rõ.

Kính Cậu.

Cháu Thắng.
----------

----- Forwarded Message -----
From: Ngon Phan <ngonphan@ymail.com>
To: Tony Dinh <todi_1999@yahoo.com>; Vien Dinh <vdinh04@yahoo.ca>; "thanhtuy68@yahoo.com" <thanhtuy68@yahoo.com>; "trang3012@hotmail.com" <trang3012@hotmail.com>; Hung Nho <jtrannj@yahoo.com>; Kiet Le <kietyen78@yahoo.com>; "peterngo_00@yahoo.com" <peterngo_00@yahoo.com>; "dvt1945@gmail.com" <dvt1945@gmail.com>; "tu.tran916@gmail.com" <tu.tran916@gmail.com>; Kha Pham <phk1939@gmail.com>; Hoan Tran <htranldoan@gmail.com>; "Thang&Quinn Chu" <qtee_111@yahoo.com>; Khang Chu <khangchu@bellsouth.net>; Thu Hương Nguyen <anguyen9529@gmail.com>; Trinh Ngo <trinh_gs@yahoo.com>; Duyen Nguyen <duyen.richard@gmail.com>; Loan Nguyyen <myloan@gmail.com>; Thanh Dinh <vanthanhdinh1@gmail.com>; Amy Nguyen <reginapacis2001@hotmail.com>; Du Do <ddkp@sympatico.ca>; Khanh Dung Vu <junedkvu@yahoo.com>; KimHang Duong <kimhangduong@hotmail.com>; Ky Do <kydo@netzero.net>; Mary Phan <mphanmd@yahoo.com>; Minh Bui <rochusbui@hotmail.com>; Paul NguyenQ <paulqnguyen@yahoo.com>; Thang Pham Q. <ptqp2003@yahoo.com>; Tho Dang <ThoDang2@yahoo.com>; Tin Nguyen <ttnguyen.esq@gmail.com>; To Nguyen <tai.t.nguyen@gmail.com>; Toan Dang <toan.k.dang@gmail.com>; Tri J Phan <tj_phan@hotmail.com>; TRIEU TRAN <daohoang_67@yahoo.com>; Han Pham <hpham42@yahoo.com>; Han Pham <hpham642@gmail.com>; Hong Chau Nguyen <hongchau50@yahoo.com>; Ngoc Lan Dinh <ngoclantdinh@yahoo.com>; Van Nguyen <van.nguyen.pmkp@statefarm.com>; Long Dinh <Dinhxuanlong2015@gmail.com>
Sent: Thursday, March 19, 2015 10:06 AM
Subject: Thanh Ca Giuse, Quan Thay Giao Hoi.

Xin mời quý bạn mở Attach để đọc và suy niệm.

No comments:

Post a Comment