Monday, July 21, 2014

Phân ưu: Ông Nguyễn Tuyển Thiệm

Phân ưu: Ông Nguyễn Tuyển Thiệm

Thưa quý đồng hương

Blog KYDV mới nhận được tin buồn do ông Đinh Văn Thắng thông báo về việc Ông Giuse Nguyễn Tuyển Thiệm đã qua đời hôm mồng 10-7-2014 tại Giáo Xứ Duyên Lãng ở Long Giao, Long Khánh.

Xin qúy đồng hương dâng lời cầu nguyện cho Linh hồn Giuse Nguyễn Tuyển Thiệm. (Quý đồng hương có thể xem bài viết và hình ảnh liên quan : "Thăm Họ Hàng, Bạn Bè ở G.X Duyên Lãng, Long Khánh - Đinh Văn Thắng" tại Hình ảnh - Văn bản KYDV)

Blog KYDV xin gởi lời phân ưu cùng gia quyến và cầu nguyện cho linh hồn Giuse Nguyễn Tuyển Thiệm được hưởng nhan thánh Chúa.

Thành kính phân ưu.
Blog KYDV
-----------

Đôi dòng phụ chú:

Cá nhân tôi (Đinh Tất Thức) có một kỷ niệm nhỏ với ông Nguyễn Tuyển Thiệm.

Cách nay khoảng 45 năm. Tôi có dịp được cùng ông nội là ông Đinh Văn Đan (Thơ Thành) du ngoạn Vũng Tàu và ghé thăm gia đình ông Nguyễn Tuyển Thiệm lúc đó đang cư trú tại Vũng Tàu. Từ đó cho đến nay đã không có dịp nào được gặp lại ông.

Tuy nhiên, khi định cư tại Mỹ (Thành phố Seattle, Tiểu bang Washington) tôi đã có dịp hội ngộ một thời gian cùng 3 người con trai của ông là Đức, Quang và Thảo sinh sống cùng thành phố với các con ông Nguyễn Văn Sở (ông Bốt) là Thức, Chính và Trang. Chúng tôi đã có những thời gian gặp gỡ và trò chuyện chung vui cùng nhau.
----------

From: Tony Thắng Đinh (todi_1999@yahoo.com)
Sent: Sun 7/20/14 6:22 AM
To: Thức Đinh (dthuc@live.com)

Hello Thức;

Cầu nguyện cho Linh Hồn Giuse Ông Nguyễn Tuyển Thiệm (Giáo Xứ Duyên Lãng ở Long Giao, Long Khánh). Mới biết tin ông đã qua đời hôm July 10, 2014.

Hình ông Thiệm có trong bài Thắng viết về GX Duyên Lãng.

Best Regards/
Tony Thắng Đinh
First Texas Realty
Broker Associate.
Cell: 214-228-0223

No comments:

Post a Comment