Wednesday, June 14, 2017

Thư hồi đáp và cảm ơn - Long Đinh

Dưới đây là phần thư hồi đáp và cảm ơn của bạn Long Dinh về thông tin do các ông Đinh Văn Diệm và Đinh Văn Thắng cung cấp.

Blog KYDV cũng xin trả lời về yêu cầu của bạn xin các bản Soft Copy KYDV:

Rất tiếc Blog KYDV hiện tại không mang theo bản nào sang Hoa Kỳ (Tất cả còn lưu giữ tại VN). Bạn có thể xem một số bài viết trong Tập KYDV - Số 1 mà chúng tôi đã trích đăng lên Blog này. Vì chưa có điều kiện thực hiện tất cả, hy vọng trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục đăng những bài còn lại...

Tuy nhiên bạn có thể điện thoại hoặc gởi thư yêu cầu đến các vị trong Ban Biên Tập KYDV liệt kê dưới đây. Tôi tin rằng các vị sẽ không ngại ngần đáp ứng cho bạn. Nhớ giới thiệu sơ đôi nét về mình và gia đình để các vị dễ nhận diện và đính kèm theo cước phí bưu điện (nếu cần).

Nhóm biên tập KYDV

Địa chỉ liên lạc:

1- Ông ĐINH QUANG TÒNG 
ĐT:  (08)39310922
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

https://plus.google.com/u/0/people/haveyou
Google+ Hangouts: Tòng Đinh Quang

2- Ông ĐINH VĂN DIỆM
ĐT: 9702105
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

E-Mail: lamthydvd@gmail.com

Chào thân ái

----------

14/06/2017

From: Long Dinh

Dạ cháu cám ơn, đúng là ông nội cháu là ông Đinh Văn Sầm, hay còn gọi là ông Phóng, còn ông Chương Phóng thì cháu chưa hề nghe qua cách gọi này trước đây, nếu đúng thì bác trai lớn hay gọi tên là Hùng chứ không phải Hưng. Do cháu không có cơ hội nhiều để hỏi nhiều, chỉ hỏi được bố về tên của ông cụ.

Trước đây cháu từng đọc qua tập KYDV, hình như là bản đầu tiên, vậy cháu xin hỏi nếu các bác các chú có thể share cho cháu bản soft copy được không ạ? Cháu xin cám ơn.

Dạ cháu cám ơn các bác các chú nhiều, nay cháu được biết thêm ít về các cụ.

Bác Quỳnh con ông Quỳnh thì cháu có biết, ông trùm Xừ cháu cũng biết vì ngày bé ông nội hay vô nhà ông trùm Xừ chơi, có điều các cụ mất cũng đã lâu rồi. không còn ai, các con của cụ Đỗng theo cháu biết chỉ còn 1 bà cô tên Thu, hiện tại ở Mỹ, 1 bà cô cháu không dám chắc rõ tên, chỉ nhớ tên là Tại, hiện tại vẫn ở ngoài Bắc. Bố cháu sinh trong Nam nên cũng chưa có dịp được về ngoài Bắc lần nào, cám ơn các chú các bác đã dành thời gian giải đáp cho cháu.

Kính chúc sức khoẻ các bác các chú và gia đình.

No comments:

Post a Comment