Tuesday, June 20, 2017

Câu chuyện đồng hương - Nguyễn Văn Huỳnh, Tony Thắng Đinh, Thức Đinh

Câu chuyện đồng hương:

Blog KYDV mới nhận được thêm thông tin về đồng hương Dũng Vi là gia đình ông Nguyễn Văn Huỳnh hiện đang định cư tại tiểu bang Adelaide phía Nam nước Úc (Australia).

Ông đã gởi lời chào đến quý vị đồng hương và cho biết thêm thông tin về gia đình và Gia phả họ Nguyễn trên KYDV để đồng hương tham khảo. Qúy vị có thể xem tại KYDV (Microsoft OneDrive - Ông Nguyễn Văn Quang).

Dưới đây là nguyên văn E-mail:
----------

Tue 6/20/2017 7:48 AM

From: "Tony Thang Dinh" todi_1999@yahoo.com
To: HUYNH NGUYEN (nguyen.huynh.dungvi@gmail.com); dthuc@live.com


Hello chú Huỳnh;
 
Cảm ơn chú Huỳnh đã cho biết thông tin họ hàng Nội Ngoại. Chưa bao giờ có dịp gặp anh Huỳnh hết. Ở bên đây có anh Thái, anh Hiến và anh Quang thỉnh thoảng ghé thăm Dallas, rồi anh em lại chuyện trò, hàn huyên, tâm sự. Khi nào anh có dip ghé vào Dallas, Thắng sẽ mời anh đến nhà chơi để gặp ba anh em Thắng ở bên Mỹ (Thụy, Thắng, Hương).
 
Khi nào anh có giờ, please ghé vào coi trang Kỷ Yếu Dũng Vy, anh vào website này:
 
 
Thức đã đăng tải Gia Phả họ Nguyễn lên website rồi, cho những bà còn xa gần muốn biết thêm chi tiết về bên Họ Nguyễn.

Chào chú Huỳnh.
Thắng và gia đình
 
-----------

From: HUYNH NGUYEN <nguyen.huynh.dungvi@gmail.com>
To: todi_1999@yahoo.com; dthuc@live.com
Sent: Monday, June 19, 2017 11:31 PM
Subject:


Xin gửi lời chào anh Thắng, và chú Thức. từ ngày vượt biên năm 1979 tới nay chưa bao giờ có dịp trò chuyện lại với anh và chú Thức.

Bố của Huỳnh là ông Nguyễn văn Chất (Ông nội là Nguyễn văn Hấn và bà Đinh Thi Thôn vẫn gọi là bà thủ Chất, vì ông nội đã làm thủ quỹ trong làng. Ông bà nội có ba người con là ông Chất, ông Hưng và ông Vượng) về họ ngoại, mẹ là bà Nguyễn thị Năm, là con của ông Nguyễn Tuyển Hàm và bà Đinh thi Sáng. Tính theo họ ngoại thì gọi anh Thắng là anh, Thức là em.

Huỳnh rất vui mừng vì từ nay sẽ liên lạc với Kỷ Yếu Dũng Vi để biết tin tức, và nối kết tình anh em.. Tiện đây cũng xin gửi lời chào đồng hương Dũng Vi. Gia đình Huỳnh định cư tại tiểu bang Nam Úc từ 1980, thủ đô là Adelaide (A đờ lây) (not A đờ lét).

Xin cho gửi lởi thăm đến tất cả.


No comments:

Post a Comment