Friday, January 13, 2017

Thư hồi đáp góp ý Gia phả họ ĐINH VĂN - Đinh Văn Thắng (Tony)

Dưới đây là đoạn thư hồi đáp của ông Đinh Văn Thắng (Tony), USA về ý kiến đóng góp bổ túc Gia phả họ ĐINH VĂN (ngành thứ 3, chi thứ 2) của ông Đinh Văn Hưng từ Tri Phương, Tiên Du, Bắc Ninh. Blog KYDV trích đăng nguyên văn để quý đồng hương cùng tham khảo:
----------

Fr: Tony Thang Dinh (todi_1999@yahoo.com)
To: Thuc Dinh (dthuc@live.com)
Fri 1/13/2017 12:53 AM

Chào Thức và Hưng Tiến;

Chú và Bác Hoạt liên hệ họ hàng: cháu Chú-cháu Bác, nếu cháu đọc được gia phả của Bác Hoạt làm, thì chắc là rõ ràng sự liên hệ họ hàng giữa Chú và Bác Hoạt. Chú Thắng năm nay 56 tuổi, và đã về Dũng Vy hai lần. Cháu có thể nói Bác Hoạt là liên lạc Chú Thắng và gửi Gia Phả về địa chỉ nhà Chú ở Mỹ: 

Tony Thang Dinh
2904 Sutton place, 
Southlake, TX 76092. 
USA

Chú sẽ bổ túc Gia Phả chi nhà cháu. Cho chú tin tức càng nhiều càng tốt chú sẽ cố gắng hết mình.

Mấy người con Bác Hoạt biết chú rất rõ, chú về Dũng Vy hai lần đều ngủ ở nhà Bác Hoạt. Nếu muốn biết thêm về chú Thắng nữa, xin liên lạc với Trưởng Ban Hành Giáo Nguyễn Thế Nam. Anh Nam cũng biết Chú Thắng rất rõ. Ngoài ra, chú còn rất nhiều bà con ruột thịt ở ngoài Dũng Vy. Chú cũng muốn cho cháu biết Chú Đinh Tất Thức này là cháu nội ông Thơ Thành ở Giáo Xứ Bùi Phát Saigon. Rất nhiều người trong làng Dũng Vy biết ông Thơ Thành. Cháu cứ tìm hiểu rồi sẽ biết.

Chúc cháu một năm mới đầy hạnh phúc và nhiều sức khỏe, niềm vui và mọi sự như ý.

Mong tin/Chú Thắng.

No comments:

Post a Comment