Thursday, February 22, 2018

Góp ý kiến về Gia Phả: Bà Đinh Thị Cúc (Đoạn 4)

Góp ý kiến về Gia Phả: Bà Đinh Thị Cúc (Đoạn 4)

Dưới đây là trích đoạn góp ý kiến về Gia Phả của bà Đinh Thị Cúc trên FaceBook (KYDV có chua thêm dấu để dễ đọc. Quý vị cũng có thể xem trực tiếp trên FaceBook tại Kỷ Yếu Dũng Vi)...

Qua trao đổi, Bà cho biết thêm chi tiết về gia đình, họ hàng và cũng gởi lời Chúc Mừng Năm Mới đến quý họ hàng, đồng hương làng Dũng Vi...
-----------

Thuc Dinh: Feb 7th, 11:14am

Chào chị Cúc

Chị cho hỏi thăm thêm về tên anh Bảo (chồng chị) là Đinh Văn Bảo hay là Phan Văn Bảo? Cảm ơn.

Cuc Dinh: Wed 9:22pm

Chào Chú Thức. 

Khỏe không, nghe nói Chú ở San Jose hả?  Tôi ở Stockton (California), tôi có đứa con gái làm ở trên đó.

Ông xã tôi họ chính của ông là họ Phan nhưng bây giờ ông lấy họ Đinh, cái này Chú hỏi bà Khấn là rõ nhất. Tôi có biết bà Khấn và chị Nhuần chồng là anh Ngọ, vì chúng tôi cũng là họ hàng.

Thuc Dinh: 6:20am

Cám ơn chị đã giải thích rõ ràng về anh Bảo... Nếu có dịp Thức sẽ tìm hiểu thêm, họ hàng người làng Dũng Vi nhiều lắm, không có dịp gặp nên khó biết hết được...

Cuc Dinh:

Chú Thức ở San Jose hả? Xuống tôi có một tiếng, tôi ở Stockton.

Thuc Dinh:

Vâng. Cũng gần chị ạ

Cuc Dinh: Wed 9:18pm

Kính chào Bà con làng Dũng Vy

Năm mới xin chúc mọi người luôn An Vui, Mạnh Khỏe và được nhiều hồng ân của Chúa.

Thuc Dinh: 10:06am

Cám ơn chị. 

Chúc chị và gia đình năm mới An Khang-Thịnh Vượng.

Cuc Dinh:
   
Vợ của anh Phan Văn Dậu. Vợ là Nguyễn Thị Hao thì phải, tôi chưa từng nghe chị nào tên Tâm, chị và tôi là chị em dâu mà.

(Phụ chú của KYDV: Đoạn góp ý trên đây tại FaceBook, trong bài viết "Góp ý kiến về Gia Phả: Ông Nguyễn Văn Huỳnh (Úc Châu) và Đinh Tất Thức (USA)". Bấm vào chữ f trong ô xanh dương bên góc phải. KYDV đã chua thêm dấu)



(Tạm ngưng)

Bài viết liên quan:

Góp ý kiến về Gia Phả: Bà Đinh Thị Cúc (USA) (Đoạn 1)
Góp ý kiến về Gia Phả: Bà Đinh Thị Cúc (Đoạn 2)
Góp ý kiến về Gia Phả: Bà Đinh Thị Cúc (Đoạn 3)

No comments:

Post a Comment