Friday, October 23, 2015

Phân ưu: Linh hồn Giuse Đinh Văn Phen

Thưa quý đồng hương

Blog KYDV mới nhận được tin từ ông Đinh Văn Thắng (Tony) về việc ông Đinh Văn Phen từ trần vào ngày 18-9-2015 Dương Lịch tại Việt Nam. Thành thật chia buồn cùng tang quyến. Nhân đây, cũng xin quý đồng hương dâng lời cầu nguyện cho Linh hồn Guise Đinh Văn Phen được hưởng nhan thánh Chúa. 
 
Blog KYDV xin được phép thay mặt quý đồng hương gởi lời tri ân lòng hảo tâm của ông và gia đình đã dành cho Giáo xứ Dũng Vi. (Đính kèm Email và thư hồi báo cám ơn của Giáo xứ Dũng Vi).

Blog KYDV và ông Đinh Văn Thắng (Tony) có yêu cầu và đã được ông Đinh Văn Dũng là con trai ông Đinh Văn Phen, hiện đang ở Dallas, USA cung cấp. Nhân đây Blog KYDV xin cảm ơn và post lên đây để họ hàng, bà con đồng hương gần xa tiện nhận diện. (Quý vị cũng có thể xem tại địa chỉ OneDrive - Đinh Văn Phen)

Cá nhân người viết Blog đã được gặp ông Phen những ngày còn ở Việt Nam nhưng thời gian đã quá lâu (có lẽ cũng khoảng 40, 50 năm trước, lúc còn trẻ), nay nhờ nhìn thấy hình ông chụp lúc còn trung niên nên mới nhận ra được...

Cuộc đời như bóng câu qua cửa sổ (Trang Tử: "Nhân sinh thiên địa chi, gian nhược bạch câu chi quá khích." (đời người ta trong khoảng trời đất, như bóng bạch câu qua khe hở)... Khi thấy lại thì đã hóa người thiên cổ!

...
Trăm năm có nghĩa gì đâu
Rầu rầu một đám cỏ khâu xanh rì
...
(Truyện Kiều - Nguyễn Du)
 
Blog KYDV
Ngày 23-10-2015
----------
 
From: Tony Thang Dinh (todi_1999@yahoo.com)
Sent: Thu 10/22/15 7:48 PM
To: Thức Đinh (dthuc@live.com)
 
Hello Thức;
 
Thắng mới nhận được tin Chú Phen qua đời. Thắng nghe tin Chú bị bệnh nặng hồi đầu tháng 9, cuối tháng 9 Thắng về VN thăm Mẹ có 2 tuần. Về lại Mỹ hôm Oct 15. Về ít ngày quá, cho nên chẳng đi thăm Bà Con họ hàng như lần trước. Thắng có ghé Phước Lý thăm vài gia đình và ghé thăm Nguyễn Văn Đảng ở Tam Hiệp.

Anyway, làm ơn thông báo cho mọi người biết và cầu nguyện cho Linh Hồn Giuse Đinh Văn Phen, qua đời ngày 18-9-2015 Dương Lịch. 
 
Chú Phen là một trong những Đại Ân Nhân của người làng Dũng Vy. Chú đóng góp rất nhiều về tinh thần lẫn vật chất cho mọi lần quyên tiền trùng tu Thánh Đường Dũng Vy Bắc Ninh. Chú đã rời bỏ cuộc sống ở Hoa Kỳ và về lại VN sống khoảng 10 năm nay. Trước khi chết, chú có để lại Di Chúc là dâng cúng Năm mươi triệu đồng (VNĐ) khoảng $2500 USD cho Nhà Thờ Dũng Vy Địa phận Bắc Ninh. Đinh Văn Mạnh con trai của Chú Phen đã thực hiện ước mơ cuối cùng của Chú Phen. Ngoài Bắc đã nhận và có hồi báo thư cám ơn. Tiện đây Thắng gửi cho Thức để post lên trang blog KYDV.
 
Cám ơn Thức nhiều nhe.
 
Best Regards/
Tony Thang Dinh

Cell:  214-228-0223
 







 

No comments:

Post a Comment