Monday, June 23, 2014

Tân Linh Mục Phao-Lô Bùi Ngọc Linh‏ - Tony Thắng Đinh

Kính thưa qúy đồng hương, qúy thân tộc họ hàng nội ngoại.

Thật là một niềm hãnh diện lớn lao cho dân làng Dũng Vy nói chung và gia tộc gia đình anh chị Bùi Bằng Đồng-Nguyễn Thị Ren nói riêng. Trong làng nhà ta lại có một người đã được ơn gọi và chọn để đồng hành cùng với ngài. Tôi xin long trọng thông báo cho toàn dân làng Dũng Vy trong và ngoài nước VN: Tân Linh Mục Phaolô Bùi Ngọc Linh sẽ lãnh nhận Bí Tích Truyền Chức Thánh (chức Linh Mục) vào ngày 28 tháng 6, năm 2014 lúc 10 giờ sáng, và lễ Tạ Ơn ngày Chúa Nhật 29-6-2014 lúc 10 giờ sáng tại nhà thờ Chánh Tòa Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp thành phố Oklahoma, tiểu bang Oklahoma, USA.

Phaolô Bùi Ngọc Linh lúc học lớp 9. 

Chủng sinh Phaolô Bùi Ngọc Linh. 
 
Xin qúy đồng hương, qúy thân tộc họ hàng nội ngoại xa gần cùng hiệp dâng lời nguyện cầu và cảm tạ Thiên Chúa đã chọn Cha Phaolô Bùi Ngọc Linh đồng hành cùng với ngài đi rao giảng tin mừng.
 
 
Gia đình Thắng-Ngân sẽ đi tham sự Thánh Lễ Truyền Chức Thánh của cha Phaolô Linh. Sau đó tôi sẽ có thông tin nhiều về tiểu sử của Cha Linh, và sẽ cố gắng gom góp lại để đăng lên Blog KYDV cho tất cả chúng ta biết sơ lược về Cha trong quá trình ơn gọi từ ở VN cho đến ngày lãnh nhận Thiên Chức Linh Mục 28-6-2014.

Xin hẹn tái ngộ cùng qúy đọc giả Blog KYDV trong bài "Con Xin Theo Ngài...!"

Thân ái.
Tony Thắng Đinh (TTD).
----------

Chú thích:

Chị Nguyễn Thị Ren là con ông Bà Nguyễn Ích Niết (tên gọi Ông Bà Trùm Hiểm). Gia đình xưa kia ở Phước Lý (năm 1954), sau đó di cư lên Giáo xứ An Hòa, Giáo phận Đà Lạt cùng một số dân làng Dũng Vy.

Bài này sẽ được đăng trong Blog KYDV trong nay mai. Xin qúy vị đón xem. Hình ảnh và bài vở cũng đính kèm trong email này.

----------

Ghi chú của Blog KYDV:

Thưa quý đồng hương

Blog KYDV mới nhận được bài viết "Tân Linh Mục Bùi Ngọc Linh_intro" do ông Đinh Văn Thắng (Tony) gởi.

Qúy vị có thể xem tại:
Hình ảnh - Văn bản KYDV - Đinh Văn Thắng: "Tân Linh Mục Bùi Ngọc Linh_intro"

Blog KYDV

2 comments:

  1. BA linh ơi con tường nè ba nhận được lời nhắn này ba goi cho con số điện thoại con là 01638411522 nha ba ,lâu quá con không gặp ba rồi lúc nhỏ đến giờ con lớn lên sống chán trường lắm ba ak

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cháu Minh Tưởng

      Chú hoàn toàn không có thêm thông tin gì về Linh mục ngoài bài viết do Tony Đinh Văn Thắng gởi. Chú đã chuyển comment của cháu đến chú Thắng rồi. Hy vọng chú Thắng Tony sẽ hồi đáp cho cháu.

      Rất tiếc chú không có số điện thoại, chỉ có địa chỉ Email của Linh mục Phaolo Bùi Ngọc Linh paullinhbui@yahoo.com. Chắc chắn là ông Tony Đinh Văn Thắng sẽ có số phone.

      Chú Thức

      Delete